Top 2 văn phòng công chứng uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện nay, trong cuộc sống làm việc và học tập hàng ngày có rất nhiều giấy tờ mà chúng ta cần phải công chứng. Đối với những giấy tờ quan trọng, do ai đó có nhu cầu lựa chọn văn phòng công chứng uy tín, chất lượng. Bạn đang làm việc tại quận Cầu Giấy và muốn tìm một văn phòng công chứng tốt nhất mà chưa biết được địa chỉ gần đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 2 văn phòng công chứng uy tín nhất quận Cầu Giấy

Địa chỉ văn phòng công chứng tại quận Cầu Giấy hỗ trợ tư vấn thủ tục hành chính nhanh chóng. Đảm bảo tuyệt đối nhu cầu hợp thức hóa giấy tờ của bạn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu dịch vụ công chứng, chứng thực của người tiêu dùng hiện nay. Hệ thống top 2 văn phòng công chứng và dịch vụ công chứng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá tìm hiểu các văn phòng công chứng xuất sắc ngay tại bài viết dưới đây.

1. Văn phòng công chứng Hà Nội

Văn phòng công chứng Hà Nội được thành lập từ những năm 2008, là một trong những văn phòng công chứng đầu tiên tại Việt Nam từ khi có luật công chứng, hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên. Văn phòng công chứng Hà Nội không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam.

Văn phòng hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật, luôn chấp hành một cách nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý. Phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Địa chỉ: Biệt thự 238 Hoàng Ngân, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Văn phòng công chứng Cầu Giấy

Văn phòng công chứng Cầu Giấy luôn phấn đấu để có thể trở thành một trong những văn phòng công chứng được công chúng tin tưởng và tín nhiệm nhất trong việc cung cấp dịch vụ công chứng, để có thể đảm bảo mục tiêu “Nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật”. Với triết lý hoạt động “Niềm tin tạo nên sức mạnh”, văn phòng đã tạo nên uy tín lâu năm trong ngành.

Văn phòng công chứng Cầu Giấy chúng tôi luôn tiếp nhận và xử lý các thủ tục liên quan tới hồ sơ giấy chứng nhận. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hoặc có các thắc mắc liên quan tới đất đai, chỉ cần tới văn phòng công chứng chúng tôi.

Địa chỉ:  121 Phố Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>>Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín tại Hà Nội

Mời các bạn tham khảo – Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ 

Top 4 văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Đống Đa

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa chỉ công chứng uy tín nhất hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có chức năng hoạt động như các phòng công chứng nhà nước, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia giao dịch. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng, chứng thực, tư vấn và soạn thảo hợp đồng cho khách hàng theo quy định của pháp luật.

Để đáp ứng được các nhu cầu công chứng của mọi người dân trên địa bàn và các doanh nghiệp, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ, trong trường hợp cần thiết Văn phòng vẫn làm việc). Bên cạnh đó, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ… Mức phí công chứng của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với các khách hàng tiềm năng chúng tôi luôn ưu đãi đặc biệt.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhận công chứng các loại hợp đồng giao dịch:

– Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp

– Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.

– Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).

– Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.

– Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).

– Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.

– Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.

– Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác).

– Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.

– Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử