Danh sách các văn phòng công chứng quận Ba Đình Hà Nội

Bạn đang học tập và làm việc tại quận Ba Đình thuộc thành phố Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu cần chứng thực, công chứng các giấy tờ quan trọng để làm hồ sơ xin việc. Tuy nhiên bạn lại không biết có những văn phòng công chứng ở trên quận Ba Đình này. Đâu là địa chỉ uy tín công chứng các loại giấy tờ cẩn thận, chính xác và giá cả phải chăng. Bài viết hôm nay với chủ đề danh sách các văn phòng công chứng quận Ba Đình sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

Danh sách các văn phòng công chứng chuyên nghiệp và uy tín quận Ba Đình 

Ba Đình là một trong những quận có mật độ dân cư khá là đông đúc tại Hà Nội. Đây là quận có sự phát triển kinh tế ổn định với nhiều cửa hàng, các trung tâm mua sắm lớn. Mật độ các văn phòng công chứng tại quận này cũng khá nhiều. Có thể kể đến một số địa chỉ nổi tiếng và chuyên nghiệp về công chứng giấy tờ như:

Văn phòng công chứng Lạc Việt

Tọa lạc tại địa chỉ số 49 Văn Cao, Phường LIễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Là địa chỉ uy tín về dịch vụ công chứng các giấy tờ, hợp đồng chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân sự vô cùng nhiệt tình năng động, có trình độ chuyên môn cao và rất trách nhiệm với công việc. Văn phòng công chứng nổi tiếng với người đứng đầu từng giữ chức vụ là Thạc sĩ Luật kiêm luật sư làm công chứng viên. Là người có nhiều nhiều năm kinh nghiệm nghề nghiệp, am hiểu và nắm vững các kiến thức liên quan đến pháp luật. Từ đó giúp công nhận và chứng thức tính hợp pháp của hóa cho các giấy tờ, hợp đồng của khách hàng đúng theo quy định của pháp luật.

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị mình. Lạc Việt luôn đem đến quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Không chỉ đáp ứng thật tốt mà văn phòng này còn mang đến những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời: Công chứng tại nhà, công chứng vào các dịp đặc biệt, công chứng 24/7, …

Văn phòng công chứng Trần Hằng

Đây là địa chỉ công chứng vô cùng chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Đặt trụ sở tại số 28 phố Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình do người đại diện là bà Trần Thị Thúy Hằng nắm quyền điều hành và quản lý. Với tiền thân là văn phòng công chứng Đại Việt thuộc công ty Luật TNHH Đại Việt nổi tiếng tại Hà Nội. Thành lập từ năm 2008 với sứ mệnh đặt lợi ích và tính hợp pháp cho khách hàng.

Tại văn phòng này có đội ngũ công chứng viên và chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó đội ngũ này còn nắm vững các kiến thức, sự hiểu biết đa dạng liên quan đến pháp luật. Nhờ đó mà văn phòng này cung cấp các dịch vụ công chứng một cách đa dạng cho khách hàng. Với số lượng công chứng viên và chuyên viên công chứng nhiều sẽ giải quyết tất cả những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và hợp pháp.

Không chỉ giải quyết những vấn đề một cách nhanh chóng mà công chứng Trần Hằng còn hướng tới việc cung cấp các dịch vụ đầy đủ và có chất lượng tốt nhất. Những khách hàng khi đến văn phòng công chứng Trần Hằng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ công chứng viên và chuyên viên. Không chỉ giải quyết nhu cầu cho các cá nhân mà  Trần Hằng còn hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, giấy tờ của tổ chức như ngân hàng một cách an toàn và triệt để.

 

Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng công chứng Vạn Xuân

Là một văn phòng công chứng  nằm trên địa bàn thuộc quận Ba Đình với đội ngũ công chứng viên có nhiều năm trong nghề, am hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực pháp luật. Văn phòng Công chứng Vạn Xuân luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp, đầy đủ và chính xác nhất. Đội ngũ nhân sự tại Vạn Xuân luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo và nhanh chóng. Đơn vị luôn hướng tới việc đem lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 48 Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình

>>>>Xem thêm: Top văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp tại quận Đống Đa Hà Nội

Văn phòng Công Chứng Nguyễn Huệ

Là một trong những văn phòng công chứng uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ công chứng, cái tâm trong nghề và hướng tới việc đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như vị thế cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ công chứng viên và chuyên viên của văn phòng công chứng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

Ở đây có sự hội tụ của những người làm trong hệ thống pháp luật nhà nước như: thẩm án toàn án, thẩm phán, …Những người này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng cũng như am hiểu tường tận các kiến thức liên quan đến pháp luật. Từ đó văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp, an toàn và bảo vệ quyền lợi cũng như tính hợp pháp của mỗi khách hàng. Đơn vị tự hào nằm trong danh sách những văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp nhất quận Ba Đình, Hà Nội.

Các dịch vụ công chứng của văn phòng Nguyễn Huệ là

  • Chứng thực bản chính
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng hợp đồng nhà đất
  • Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất
  • Công chứng di chúc
  • Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn bất động sản
  • Công chứng tại nhà
  • Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ lễ

Ngoài ra thì văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ các dịch vụ khác cho khách hàng: trả hồ sơ ngoài giờ hành chính, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật cho khách hàng, công chứng 24/7, …Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng, thuận tiện và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng. Đơn vị này luôn phấn đấu đem lại sự hài lòng và trở thành một trong những văn phòng công chứng chuyên nghiệp nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nếu các bạn muốn công chứng các giấy tờ hay hợp đồng thì hãy liên hệ với Nguyễn Huệ theo thông tin dưới đây.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử